{{baseData.historyTitle}}

{{baseData.historyTitle}}

Note

1. Pin và bộ sạc không chính hãng có thể được thiết kế không phù hợp dẫn đến các vấn đề về an toàn. Các trung tâm sửa chữa không phải chính hãng OPPO sẽ không thể cung cấp được các dịch vụ sửa chữa cũng như không được đào tạo kiến thức, kỹ thuật về các sản phẩm OPPO.

2. Để đảm bảo nguồn gốc các linh kiện chính hãng, bạn vui lòng ghé trung tâm Chăm sóc khách hàng OPPO, đây là nơi duy nhất phân phối pin và các linh kiện chính hãng.

3. Giá đã giảm (nếu có) trong danh sách chỉ áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp Service Center OPPO vào các ngày diễn ra sự kiện giảm giá (Service Day, Phone Protection Plan,...). Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1800588841 hoặc Service Center OPPO gần nhất.

4. Để tiết kiệm thời gian của quý khách, trước khi quý khách tới Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng được ủy quyền chính thức OPPO, chúng tôi khuyến nghị quý khách nên gọi vào số điện thoại bàn để xác nhận tình trạng tồn kho linh kiện mà quý khách đang có nhu cầu thay thế.

Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện trực tiếp

8:00 - 17:30 Thứ 2 - Thứ 7 Trừ chủ nhật và ngày lễ

Call: 1800 588841

Tổng đài

1800 588841

8:00 - 21:00 Thứ 2 - Thứ 7

Trừ chủ nhật và ngày lễ

Trung tâm Bảo Hành

Trung tâm Bảo Hành