DỊCH VỤ BẢO HÀNH QUỐC TẾ
Thoải Mái Du Lịch Khắp Nơi
DỊCH VỤ BẢO HÀNH QUỐC TẾ
Thoải Mái Du Lịch Khắp Nơi
Dịch vụ Bảo Hành Quốc Tế của OPPO là gì?
Đối với các dòng điện thoại có dịch vụ này, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và nâng cấp phần mềm tại bất cứ trung tâm chăm sóc bảo hành được OPPO ủy quyền ở các quốc gia/vùng lãnh thổ nơi các dòng điện thoại này được bán ra thông qua các kênh bán hàng chính thức.
Tận hưởng các Lợi ích1
Dịch vụ Bảo hành
Chỉ cần mang điện thoại, chứng từ mua hàng tới bất kỳ Trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO, bạn sẽ được hưởng ngay chính sách bảo hành quốc tế của OPPO.
Dịch vụ Sửa chữa Thiết bị
Đối với điện thoại đã hết thời gian bảo hành chính, hoặc hư hỏng nằm ngoài điều kiện bảo hành, bạn có thể được hỗ trợ sửa chữa thay thế linh kiện mới với mức phí chuẩn không phát sinh thêm phụ phí. 2
Giá linh kiện thay thế sẽ tương ứng với mức giá niêm yết tại quốc gia/vùng lãnh thổ hiện tại.

Các linh kiện được hỗ trợ:

Bo mạch chủ
Màn hình
Pin
Nắp lưng
Linh kiện khác
Dịch vụ nâng cấp phần mềm
Hãy mang điện thoại của bạn đến bất kỳ Serivce Center OPPO, chúng tôi sẽ nâng cấp phần mềm mới nhất cho bạn3.
1. Các dịch vụ khác dựa trên đặc thù của quốc gia sở tại, vui lòng liên hệ Service Center tại địa phương bạn để biết thêm chi tiết.

2. Một số linh kiện có thể khác nhau về ngoại quan và chức năng do sự khác biệt trong luật pháp nước sở tại, các hạn chế, tiêu chuẩn đủ điều kiện an toàn sản phẩm. Vui lòng liên hệ với các trung tâm dịch vụ địa phương để biết thêm chi tiết.

3. Khả năng mất dữ liệu có thể xảy ra khi nâng cấp phần mềm. Bạn nên lưu trữ dự liệu trước khi mang điện thoại tới Service Center để được nâng cấp phần mềm.
Dòng điện thoại, Quốc gia và Khu vực
Các dòng điện thoại, quốc gia và vùng lãnh thổ được áp dụng Dịch vụ Bảo hành Quốc tế
OPPO Find X2 Series
Châu Á:
Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Nhật(*), Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Ả Rập Xê-út (Saudi Arabia), Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Jordan, Qatar, I-rắc (Iraq), Nepal, Li Băng (Lebanon), Cô-oét (Kuwait), Bahrain, Pakistan, Palestine, Oman, Bangladesh, Sri Lanka, Kazakhstan, Cam Pu Chia.
Châu Âu:
Anh, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Bỉ, Romania, Nga, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ.
Châu Phi:
Algeria, Morocco, Ai Cập, Nigeria, Kenya, Tunisia.
Châu Đại Dương:
Úc, New Zealand.

(*) FindX 2 series được bán thông qua các kênh bán chính thức tại Nhật sẽ không được hưởng chính sách bảo hành quốc tế. FindX 2 series được bán được bán thông qua các kênh chính thức thức ở các quốc gia khác sẽ được hưởng chính sách bảo hành quốc tế tại Nhật.
OPPO Reno 10X Zoom
Châu Á:
Trung Quốc Đại Lục, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Kazakhstan, Bangladesh, Cam Pu Chia, Myanmar, Nepal, Pakistan, Philippines, Ả Rập Xê-út (Saudi Arabia), Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Việt Nam.
Châu Âu:
Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Anh, Liên Bang Nga.
Châu Phi:
Ai Cập, Morroco, Tunisia.
Châu Đại Dương:
Úc, New Zealand.
OPPO Find X Automobili Lamborghini
Châu Á:
Trung Quốc Đại Lục, Thái Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).
Châu Âu:
Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan.
OPPO Find X
Châu Á:
Trung Quốc Đại Lục, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Kazakhstan, Campuchia, Myanmar, Pakistan, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Ả Rập Xê-út (Saudi Arabia).
Châu Âu:
Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Liên Bang Nga, Anh.
Châu Phi:
Ai Cập, Kenya.
Châu Đại Dương:
Úc, New Zealand.
Câu Hỏi Thường Gặp
1. Tôi cần cung cấp thông tin gì về Dịch vụ bảo hành quốc tế (IWS)?

Trả lời: Để đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ tốt, thuận tiện và bảo vệ các quyền và lợi ích liên quan của bạn, chúng tôi sẽ cần phải lưu trữ, trích xuất thông tin mua hàng, phiếu nhận trả máy có chữ ký của bạn, chứng nhận mua hàng, thông tin về địa điểm và thời gian mua cũng có thể được yêu cầu nếu cần thiết.
2. Làm sao để biết được thời gian của gói bảo hành IWS và thời hạn bảo hành linh kiện sửa chữa?

Thời hạn của gói bảo hành IWS sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm điện thoại được kích hoạt. Thời hạn bảo hành phụ thuộc vào nơi mua điện thoại, thời hạn bảo hành linh kiện sửa chữa dựa vào địa điểm Service Center bạn thực hiện thay thế linh kiện.
3. Gói bảo hành IWS tính phí như thế nào?

Đối với điện thoại có gói bảo hành IWS, điện thoại trong điều kiện bảo hành sẽ được miễn phí các dịch vụ, trong khi điện thoại bị từ chối bảo hành sẽ được xem xét theo chính sách và quy định tại nơi cung cấp dịch vụ.
4. Tôi có thể mua rời gói bảo hành IWS?

Sau khi mua điện thoại đã kèm gói bảo hành IWS, bạn có quyền sử dụng dịch vụ này mà không chi trả thêm khoản phí nào. Ngoài ra, gói bảo hiểm IWS không bán rời. Khi gói dịch vụ này được cung cấp, bạn có thể sẽ được đề nghị trả phí bảo dưỡng thiết bị và tuân thủ theo chính sách của địa phương nơi cung cấp dịch vụ.
5. Có những dịch vụ nào khác mà tôi có thể được chi trả (ví dụ như bảo hành rơi vỡ màn hình) thuộc IWS?

Chính sách bảo hành không bao gồm IWS và tuân theo các điều kiện bảo hành của chính sách bảo hành, vì vậy sẽ không thuộc IWS. Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo chính sách và quy định về chính sách bảo hành.
THÔNG BÁO VỀ BẢO HÀNH QUỐC TẾ
1. Chi tiết về chính sách bảo hành quốc tế:

1.1. Dịch vụ bảo hành quốc tế chỉ hỗ trợ sửa chữa, bảo hành, nâng cấp với các model được chỉ định, không bao gồm đổi trả thiết bị, các dịch vụ khác vui lòng căn cứ theo tình hình thực tế tại khu vực cung cấp dịch vụ;
1.2. Chính sách sửa chữa của dịch vụ bảo hành quốc tế căn cứ theo địa điểm mua điện thoại, nếu thỏa mãn các điều kiện của chính sách bảo hành, trong thời gian bảo hành sẽ không thu bất kỳ chi phí nào;
1.3. Trong trường hợp không thỏa mãn các điều kiện của chính sách bảo hành, chi phí sửa chữa căn cứ theo khu vực dịch vụ;
1.4. Trung tâm CSKH OPPO tại khu vực dịch vụ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành quốc tế theo tình hình tồn kho hàng hóa thực tế tại địa phương, trong phạm vi được pháp luật địa phương cho phép, đồng thời đảm bảo thiết bị có thể sử dụng bình thường trong khu vực;
1.5. Khách hàng cần tiến hành các thủ tục ủy quyền: ký Biên bản giao nhận và phiếu chi tiết, nếu không, Trung tâm CSKH OPPO có quyền từ chối cung cấp dịch vụ;
1.6. Yêu cầu khách hàng xác nhận điện thoại được mua thông qua kênh bán chính thức (do OPPO công nhận là kênh bán chính thức), đối với thiết bị được mua tại kênh không chính thức, Trung tâm CSKH có quyền từ chối cung cấp dịch vụ;
1.7. Khách hàng hiểu rõ, đồng ý rằng quá trình và kết quả sửa chữa có thể tạo nên sự khác biệt về ngoại quan và chức năng máy/linh kiện sửa chữa so với ban đầu; tiêu chuẩn/nhãn hiệu đủ điều kiện an toàn sản phẩm của máy/linh kiện sửa chữa có thể chỉ sử dụng tại khu vực cung cấp bảo hành quốc tế do các yêu cầu pháp lý của địa phương, vì vậy mà khác với yêu cầu pháp lý tại nơi mua hàng;
1.8. Dịch vụ Bảo hành quốc tế sẽ bao gồm các nội dung sau:
  • Reno 10x Zoom phiên bản Trung Quốc Đại Lục: Dịch vụ bảo hành quốc tế bao gồm sửa chữa, thay thế một số linh kiện, bao gồm camera, pin, nắp pin, bộ sạc, cáp USB và tai nghe. Áp dụng ở các thị trường có bán model điện thoại này thông qua kênh chính thức (trừ Trung Quốc đại lục).
  • Reno 10x Zoom không phải phiên bản Trung Quốc Đại Lục: Dịch vụ bảo hành quốc tế bao gồm việc sửa chữa tất cả các linh kiện. Áp dụng ở các thị trường có bán model điện thoại này thông qua kênh chính thức (bao gồm cả Trung Quốc Đại Lục).
  • Find X phiên bản Trung Quốc Đại Lục: Dịch vụ bảo hành quốc tế bao gồm việc sửa chữa tất cả các linh kiện ngoại trừ bo mạch chủ tại các thị trường nơi nó được bán chính thức.
  • Find X không phải phiên bản Trung Quốc Đại Lục: Dịch vụ bảo hành quốc tế bao gồm việc sửa chữa tất cả các linh kiện. Áp dụng ở các thị trường có bán model điện thoại này thông qua kênh chính thức (bao gồm cả Trung Quốc Đại Lục).
  • Find X2 series (trừ phiên bản Nhật Bản): Dịch vụ bảo hành quốc tế có hiệu lực trong bất kỳ trung tâm chăm sóc khách của OPPO (chính thức hoặc ủy quyền) trên toàn thế giới. Các bản Find X2 series được bán thông qua các kênh chính thức được dịch vụ bảo hiểm quốc tế tại Nhật Bản và dựa theo chính sách bảo hành hiện hữu tại đây, chi tiết sẽ được giải thích bởi trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO tại thời điểm đó.
2. Các trường hợp sau không thuộc phạm vi bảo hành quốc tế:

2.1. Model thiết bị không được hỗ trợ bảo hành quốc tế;
2.2. Thiết bị không được mua thông qua kênh bán chính thức;
2.3. Thay thế, tháo lắp, sửa chữa mà không thông qua sự cho phép của OPPO;
2.4. Thiết bị quá thời hạn được cung cấp dịch vụ tại khu vực;
2.5. Các yêu cầu xử lý đổi trả máy;
2.6. Không ký Phiếu chi tiết bảo hành quốc tế;
2.7. Người dùng chuyển giao sản phẩm cho người khác sau khi có gói dịch vụ bảo hành quốc tế là hành vi cá nhân của người dùng, người dùng chịu trách nhiệm về rủi ro do chuyển nhượng mang lại và các trách nhiệm pháp lý (tổn thất) liên quan;
2.8. Trong phạm vi được pháp luật cho phép, hành vi kinh doanh cá nhân có thể gây ra bởi sự khác biệt của dịch vụ này dẫn đến ảnh hưởng tới lợi nhuận, thu nhập hoặc tổn thất thời gian cá nhân;
2.9. Thiết bị không hoạt động một số chức năng do di chuyển giữa các khu vực chứ không phải do lỗi thiết bị gây ra (ví dụ: không online được do không hỗ trợ các nhà mạng khu vực khác);
2.10. Ngoài phạm vi chính sách dịch vụ của chính phủ trong khu vực.